Dragon Riverside City dự án nằm giữa thành phố trục đường chính

(http://quyhoachdaogogang.blogspot.com/) Dự án căn hộ chung cư cao cấp Dragon Riverside City mang dáng dấp của một công trình lãng mạng như đúng cái tên mà nó lưu dấu cùng thời gian. Một “Dragon Riverside City” được tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đầu tư và xây dựng , một kiệt tác hoàn mỹ sẽ mang đến đời sống tiện nghi, đẳng cấp tại Saigon hoa lệ. Nơi mà mỗi góc cạnh và khung cảnh đêu toát lên vẽ huyền bí đúng chất Singapore điển hình. dự án Dragon Riverside City nằm giữa thành phố


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 5 với giá tốt nhất

dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt tọa lạc tại khu dân cư Dragon Riverside City trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề D1 Mension, Căn hộ Golden Plaza, Everrich Infinity ... Quận 5 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án dự án căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river đó chính là hệ thống tiện ích. Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Sống trong cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.

Dragon Riverside City được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường giao thoa giữa không gian trong và ngoài nhà nhờ vào kiến trúc xanh. Mỗi Dragon Riverside City đều được đón nắng và gió, tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể chủ động sắp xếp theo nhu cầu của mình. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river đáp ứng được tiêu chuẩn này. chủ đầu tư đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa dự án căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt nói riêng và toàn thể khu đô thị dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Tiềm năng của dự án căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Quận 5. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu xa, dự án căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sẽ đem cả Sài Gòn thu nhỏ đến cho quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - (+84) 903 191 286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động