Wilton Tower căn hộ cao cấp dân cư dân trí khu công viên

(http://quyhoachdaogogang.blogspot.com/) Wilton Tower Ban Son không chỉ được đầu tư mạnh tay bởi những tiện ích sang trọng, tiện nghi và nội thất căn hộ đẳng cấp, bên cạnh đó, dự án còn được CĐT xây dựng để trở thành một khu đô thị sinh thái hoàn hảo, có đầy đủ những chức năng của một thành phố thu nhỏ, nhung cũng có những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời nhất, đáp lại sự mong đợi và ao ước của khách hàng. căn hộ cao cấp Wilton Tower dân cư dân trí


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Vị trí đóng vai trò rất quan trọng, gắn liền mãi mãi và không thể thay đổi, do vậy phải được thẩm định kỹ càng. cho thue Chung cu Wilton Tower binh thanh nằm tại góc 1W Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh TPHCM (đây là mặt tiền đường vào UBND Quận Bình Thạnh). Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Quận Bình Thạnh, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà Wilton Tower còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.

Ngoài ra khi sống tại Wilton Tower cho thuê quý khách có cơ hội tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp thõa mãn nhu cầu cuộc sống từ nhu cầu mua sắm đến giải trí một cách tốt nhất Khu Wilton Tower cho thuê hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Những mối quan hệ, tình hàng xóm láng với những người hàng xóm thượng lưu sẽ hỗ trợ tốt trong việc kinh doanh, công việc của bạn và đặc biệt là tác động tốt đến cuộc sống gia đình bạn.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, CĐT đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 56m2 - 97m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Những căn hộ tại tòa Wilton Tower cho thuê không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, chung cư Wilton Tower Novaland được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 2.2 tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Vietcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CĐT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...

Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Bạn muốn sở hữu một căn hộ Thật sự cao cấp, bạn muốn An Cư tại một căn hộ cao cấp, Đây bạn cứ Xem và Liên Hệ với Tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động