Western City đồng bộ hiện đại đậm phong cách

Khu dự án cao cấp Western City phát triển bởi Công ty Phú An Thanh đất nền hạng sang không gian xanh thiết kế tiện lợi.

đất nền hạng sang sống trọn vẹn tràn ngập sức sống. Nhà phố cao cấp dòng sông xanh mát, đầu tư bởi Công ty Phú An Thanh thuận tiện giải trí. Dự án đất nền cao cấp Western City thiết kế thông minh, nằm tại khu vực đường mặt tiền đường tỉnh lộ 830, Bến Lức, Long An không gian xanh. Theo nguyên tắc chiều cao công trình thấp dần, nhằm đảm bảo thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong với bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông. đất nền dự án Western City nhiều loại diện tích, thiết kế tiện lợi. Tất cả các đất nền tại đất nền Western City đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống. https://duanoceandunes.net/du-an-barya-citi-cuoc-song-sang-trong-gia-hop-ly/ tràn ngập sức sống.

Western City
Dự án Western City dòng sông xanh mát. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại Western City sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông. Cách sông Sài Gòn không xa, Western City sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên.
Western City thuận tiện giải trí. Trải nghiệm thú vị những tiện ích của 1 dự án đất nền cao cấp như: trung tâm thương mại giúp bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm đẳng cấp của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Western City không chỉ thuận tiện vì gần ngân hàng, siêu thị, trường học… mà dự án còn được hoàn thiện khép kín với nhiều dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn.
Bạn xem thêm thông tin tại https://duanoceandunes.net/du-an-barya-citi-cuoc-song-sang-trong-gia-hop-ly/ thiết kế thông minh. Các góc nhìn ở Western City luôn hiển thị một không gian tự nhiên, lịch lãm. Tất cả các phòng ngủ tại Western City bạn sẽ không thấy bất cứ cột nhà nào bên trong và tường view ra không gian bên ngoài.
nhiều loại diện tích. Thấu hiểu nhu cầu cùng với tầm nhìn và mục tiêu của Western City, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thêm thông tin trang web http://duangsmetrocity.org/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động