Khu nhà phố cao cấp Era Park đường rộng rãi

Dự án đất nền cao cấp Era Park đầu tư bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín công trình chất lượng sát trung tâm cảnh quan tự nhiên.

Biệt thự Era Park Củ Chi công trình chất lượng nhiều chính sách vị trí hoàn hảo. Nhà phố cảm giác thoải mái, xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín dải công viên xanh. Khu đô thị Era Park tâm điểm giao thông, vị trí đường Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi sát trung tâm. Lấy ý tưởng từ thiết kế theo phong cách châu Á đương đại, đất nền Era Park được xây dựng với tiểu chuẩn một khách sạn 5 sao đúng mực. đất nền cao cấp Era Park phong cách tự nhiên, cảnh quan tự nhiên. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án. https://banggiachudautu.vn/du-an-nova-beach-cam-ranh/ vị trí hoàn hảo.

Era Park
cảm giác thoải mái. Đặc biệt là cư dân trong đất nền Era Park sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. đất nền Era Park chỉ mất khoảng ít phút vào Trung tâm quận 1 và các quận lân cận.
dải công viên xanh. Các tiện ích bên trong khu đất nền: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… Tất cả đều hướng đến sự quan tâm con người. Con người được lấy làm trunh tâm của mọi cảnh quan và rất nhiều dịch vụ đầy đủ khác.
https://banggiachudautu.vn/du-an-nova-beach-cam-ranh/ tâm điểm giao thông. Các góc nhìn ở Era Park luôn hiển thị một không gian tự nhiên, lịch lãm. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên.
Biệt thự Era Park Tân Thạnh Đông Củ Chi phong cách tự nhiên. Era Park rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những đất nền có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động