Summer Residences dư án căn hộ chung cư tâm điểm giao thông giá cạnh tranh

(https://quyhoachdaogogang.blogspot.com/) Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 là sản phẩm nhà ở căn hộ trung cấp và tiềm năng đầu tư hấp dẫn của CDT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). dư án căn hộ chung cư Summer Residences tâm điểm giao thông


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Capitaland, Quận 4, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Sở hữu một Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5...

Summer Residences Summer Residences Quận 4 được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Từ một môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh đến phong cách sống tiện nghi bậc nhất, giúp Summer Residences Summer Residences Quận 4  trở thành căn nhà mơ ước của nhiều người dân.

Dựa trên sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm Đông hiện có như: Summer Residences… các sản phẩm liền kề Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 hứa hẹn sẽ có những ưu điểm vượt trội về diện tích và kiến trúc. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Capitaland dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Xu hướng đầu tư các dự án chung cư giá rẻ đang tập trung về phía khu vực Đông TP.HCM, dự kiến khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm Quý 4/2020 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại dự án cao cấp Summer Residences càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Thông tin dự án cao cấp Summer Residences được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động