Khu dự án cao cấp My Paradise Sơn Kim Land màu sắc trẻ trung view thông thoáng

(https://quyhoachdaogogang.blogspot.com/) du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 là một siêu dự án bất động sản KĐT đẳng cấp với tổ hợp sản phẩm: căn hộ chung cư cao cấp; trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và các dịch vụ, tiện ích cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí “kim cương”, mang đến một vài lợi thế lý tưởng về giao thông và môi trường sống tuyệt vời. Tất cả sản phẩm được hội tụ trong du an My Paradise Quan 2 được tạo nên để mang đến cuộc sống hiện đại nổi trội, tiên phong trong tương lai. căn hộ My Paradise màu sắc trẻ trung


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Khu Đô Thị Thủ Thiêm Quận 2

du an My Paradise Quan 2 nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 2, căn hộ chung cư My Paradise không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Quận 2, TP.HCM, giao thông thuận lợi. Nằm gần các trục đường đường chính như Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, khả năng kết nối của của My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.

Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, điều khách hàng cần nhất khi tìm mua một ngôi nhà tương lai tại một dự án đó là những tiện ích mà dự án mang lại, khi mà tại TP.HCM, diện tích cho cây xanh, không gian gian vui chơi trẻ em, không gian nghỉ ngơi bình yên ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu tâm lý đó, liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land luôn trang bị trong khu đô thị mọi tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống tiện nghi, nghỉ dưỡng của cư dân. Một số tiện ích nổi bật có thể kể tên như: Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế & trường mầm non,Hồ bơi,Khu vui chơi trẻ em, Spa và phòng tập Gym, Bệnh viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng… Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.

Hạ tầng xây dựng du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 ...với diện tích khuôn viên lên đến bao gồm nhiều tòa tháp căn hộ từ 10 – 20 tầng thì hạ tầng xây dựng du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 sẽ rất quy mô và đặc biệt, phần lớn diện tích dự án được dành cho kiến tạo không gian sinh thái, cây xanh, vườn, thảm cỏ, công viên ... đem lại đem lại môi trường sống tooys nhất cho cư dân sinh sống tại nơi đây Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho căn hộ. Trong công đoạn xây dựng, khu dự án cao cấp My Paradise Sơn Kim Land được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Gửi chọn niềm tin vào My Paradise là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về chủ đầu tư nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 8ha tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Để tránh rủi ro cho mình, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ thông tin về năng lực tài chính chủ đầu tư, về tình trạng pháp lý dự án. Nhất thiết, các dự án bán hàng tại thời điểm này phải đảm bảo 3 yêu cầu như chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, dự án đã được mua bảo lãnh ngân hàng và chủ đầu tư phải xây dựng xong móng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động