Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ căn hộ tổ ấm thiên đường sống năng động

(https://quyhoachdaogogang.blogspot.com/) dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ được biết đến là siêu phẩm tầm cỡ châu Á, đúng như cái tên ấn tượng mà CĐT tập đoàn Công ty CP đầu tư Hoàng Gia mong muốn mang lại cho toàn bộ mọi người. Với tâm huyết và mẹo hay trên thị trường BĐS, Công ty CP đầu tư Hoàng Gia sẽ luôn mang lại điều có ích nhất cho các NĐT sinh lời. căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ tổ ấm thiên đường


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
bán Dự án Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

New Melbourne Bac Ninh tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Hiện tại, tuyến đường Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh là tuyến đường duy nhất kết nối du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh ra đại lộ mặt tiền Nguyễn Văn Cừ, Bắc Ninh. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Nguyễn Văn Cừ. dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ kết nối dễ dàng Trung tâm thành phố Bắc Ninh cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30km về phía đông bắc thông qua các trụng đường giao thông huyết mạch, phía đông và đông nam giáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Hưng Yên. Mặt khác trong chiến lược quy hoạch xây dựng, tỉnh còn thuộc vùng thủ đô và còn nằm trên 2 hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

New Melbourne Bac Ninh hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất châu á hiện đại với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được Công ty CP đầu tư Hoàng Gia và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ”. Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời ...Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, New Melbourne Bac Ninh nơi giá trị sống thăng hoa. Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách châu á hiện đại vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CĐT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng Sở dĩ nói dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của CĐT trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Năm 2016, dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ đã làm nên sự sôi động của thị trường BĐS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Liên hệ với chúng tôi để có được thông tin dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ nhanh và giá tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động