DeLaSol căn hộ cao cấp thuận tiện giáo dục sống đích thực

(https://quyhoachdaogogang.blogspot.com/) khu căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết luôn ghi lại dấu ấn ngọt ngào của bạn và nhữgn người thân trong gia đình. Đước mệnh danh là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp, thời thượng nhất trong năm thì dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 đã thể hiện ưu thế của mình trên thương trường kinh doanh bất động sản. căn hộ cao cấp DeLaSol thuận tiện giáo dục


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm BDS chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

DeLaSol DeLaSol Quận 4 dành cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi khu căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết là nơi nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp sang trọng hòa hợp trong không gian xanh trong lành, cân bằng giữa thiên nhiên, con người và hạ tầng hiện đại.. Tại đây các quý cư dân của dự án DeLaSol DeLaSol Quận 4 có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.

Thiết kế khu dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với những khách hàng có nhu cầu thực. Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp căn hộ thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho căn hộ của gia chủ. Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được chủ đầu tư đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ DeLaSol DeLaSol Quận 4 sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là chủ đầu tư đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.

Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, song dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Bên cạnh đó, DeLaSol DeLaSol Quận 4 chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Viettin bank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

khu căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, chủ đầu tư không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin khu căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết. Một dự án căn hộ chung cư đáng quan tâm cuối năm 2017.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động