Victoria Vinhomes Golden River lựa chọn hàng đầu phong cách resort biểu tượng mới

Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư HCM,. tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại và liên kết khu vực linh hoạt, biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất Đông. lựa chọn hàng đầu Victoria Vinhomes Golden River phong cách resort


 Victoria Vinhomes Golden River
Với dòng sông thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực HCM và trong đó biet thu Victoria Vinhomes Golden River tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Việc lưu thông về các quận như Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai... chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe. Sống tại biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình.
Các tiện ích nội khu như các siêu thị, chợ, các cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,…vv. Tất cả dường như nằm vỏn vẹn trong khu vực này. Để người mua nhà có thể phần nào giảm bớt đi thời gian di chuyển đến những nơi này lúc cần thiết. Đến đây, bạn sẽ thấy dù dự án Akari City Bình Tân có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, hiện đại nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên. Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động.
Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một biệt thự tốt. biet thu Victoria Vinhomes Golden River đảm bảo được các yếu tốt về một biệt thự tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu biet thu Victoria Vinhomes Golden River còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.
dự án Akari City Bình Tân là dự án biệt thự có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 26tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một biệt thự ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều biệt thự cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người. CĐT Tập đoàn Vingroup giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng giá rẻ đem lại.
CĐT Tập đoàn Vingroup hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, là nền móng vững chắc xây dựng một gia đình hạnh phúc. CĐT Tập đoàn Vingroup và những điều cần biết
Điện thoại - 0905222379 dự án chung cư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động