Dự án căn hộ chung cư Rosena giỏ hàng mới

(http://quyhoachdaogogang.blogspot.com/) chung cư cao cấp Rosena được xây dựng bởi Newcity Group thiết kế hợp lý khu yên tĩnh lối sống thoải mái.

Cho thuê rosena Bình Thạnh thiết kế hợp lý khu đất vàng không gian thư giãn. dự án căn hộ chung cư thanh toán phù hợp, đầu tư bởi Newcity Group công viên cây xanh. Dự án căn hộ Rosena hội tụ văn hoá, khu vực đường Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 khu yên tĩnh. Siêu thị rộng, các nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis,... Căn hộ dự án Rosena hài hòa tổng thể, thuộc huyện Quận Bình Thạnh lối sống thoải mái. Khoảng không gian mở của các tòa nhà cao tầng Rosena tạo thành những không gian lưu thông xuyên suốt kết nối tầm nhìn. Cho thue can ho rosena không gian thư giãn.

Rosena
Cho thue can ho rosena thanh toán phù hợp. Vị trí Rosena nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm. Rosena nằm ngay bên sông Sài Gòn là địa điểm vàng tọa lạc các dự án căn hộ và khu sinh sống đáng mơ ước tại Sài Gòn cách trung tâm thành phố ít phú đi xe và kề bên khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Cho thuê rosena Bình Thạnh công viên cây xanh. Là nơi bạn có thể thoải mái tập luyện và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng hay vào ngày nghỉ cuối tuần. Bên cạnh đó, khu BBQ nằm giữa vườn cây xanh mát, nơi cư dân có thể tổ chức những buổi tiệc ngoài trời cùng với người thân và bạn bè.
Cho thue can ho rosena hội tụ văn hoá. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Rosena sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh. Chẳng hạn như thiết kế hồ bơi tràn hiện đại và đẳng cấp, giúp cư dân có thể vừa thư giãn vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn Sài Gòn lung linh về đêm, hay dòng kênh xanh mát mỗi sáng.
Cho thue can ho rosena hài hòa tổng thể. Tiến độ thanh toán căn hộ Rosena đang được lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84) 903 191 286
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động