Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside hiện thực hóa giấc mơ sống gần gũi thiên nhiên

(http://quyhoachdaogogang.blogspot.com/) ban can ho Gem Riverside là dự án căn hộ giá rẻ hiếm hoi tại Việt Nam giai đoạn này chịu đầu tư lớn cho không gian, quang cảnh trong nội khu đô thị để xây dựng thành một dự án bất động sản sinh thái bậc nhất Sài Gòn giai đoạn này. dư án căn hộ chung cư Gem Riverside kiến trúc châu Âu


Gem Riverside

Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Mua nhà ở tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà chủ đầu tư sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Việc đặt vị trí dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside ngay tại trung tâm đô thị Quận 2đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho chủ đầu tư; đặc biệt là trong việc biến ban can ho Gem Riverside trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ dự án căn hộ Gem Riverside đó chính là hệ thống tiện ích. Khi sống tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TP. Hồ Chí Minh nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Bên cạnh những hàng cây xanh mát thẳng tắp tỏa bóng suốt bốn mùa, sẽ có hồ điều hòa rộng rãi, khu vực quảng trường, công viên, đường đi bộ nằm ven sông Sài Gòn… tất cả chỉ có tại dự án dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside.

ban can ho Gem Riverside được thiết kế với Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), Gem Riverside Đất Xanh hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những chung cư giá rẻ bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho dự án căn hộ Gem Riverside , vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Giá bán dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 2 dự án căn hộ Gem Riverside với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp dự án căn hộ Gem Riverside , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Hiện tại, mọi thông tin về biệt thự cũng như bảng giá biệt thự dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Nếu như quan tâm đến dự án thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng giá biệt thự cũng như toàn bộ thông tin về dự án.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động