Khu dự án Golden Bay 602 Cam Ranh nâng tầm tương lai cộng đồng

Golden Bay 602 được mệnh danh là dự án đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng, khi kịp thời cung cấp những đất nền giá phù hợp gần đến sân bay quốc tế Cam Ranh, TP. Nha Trang hay du hí đến khu du lịch Đà Lạt, Tháp Chàm lại được quy hoạch hoàn chỉnh tiện lợi cho công việc và cuộc sống trong tình hình quỹ đất gần trung tâm ngày càng khan hiếm. đất nền Golden Bay 602 thiết kế độc đáo


Golden Bay 602
Tìm hiểu thêm để đầu tư: tiến độ dự án Golden Bay Vị trí đóng vai trò rất quan trọng, gắn liền mãi mãi và không thể thay đổi, do vậy phải được thẩm định kỹ càng. dự án Golden Bay 602 Bãi Dài nằm tại góc Mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Lâm, Cam Ranh. , Khánh Hòa TPHCM (đây là mặt tiền đường vào UBND Khánh Hòa). Sở hữu một Golden Bay 602 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không đất nền giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi Golden Bay 602 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Từ khu dự án Golden Bay 602 Cam Ranh, cư dân chỉ mất Khu nghỉ dưỡng Golden Bay 602 chỉ cách sân bay Cam Ranh 6km, và khoảng cách về thành phố Nha Trang là 20km, một bên giáp biển, mặt còn lại tiếp giáp đầm Thủy Triều tự nhiên rộng 2.200 hecta, vị thế cực kỳ độc đáo.
Nằm trong khu dân cư hiện hữu , được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... Hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp … đảm bảo cho cư dân dự án khu dự án Golden Bay 602 Cam Ranh cuộc sống quốc tế đúng nghĩa ngay tại Việt Nam. Các nhu cầu từ ăn uống, đi lại, làm đẹp, mua sắm vui chơi, giải trí… tất cả đều được xây dựng ngay trong nội khu và cư dân có thể tìm thấy ngay trong một bước chân. Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu đất nền như Nhà phố Golden Bay 602 Cam Ranh.
Golden Bay 602 không chỉ xây dựng khu đất nền, mà cư dân được sử dụng mọi tiện ích trong 1 khuôn viên. Do chỉ thiết kế xây dựng nhà cao tầng nên điều này tối ưu cho những ai có cuộc sống hiện đại, bận rộn, đặc biệt là người trẻ. đất nền 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ {dien_tich_can_ho_1pn}. Loại đất nền này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư đất nền, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích đất nền này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến đất nền 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.
Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một đất nền mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động