Khu dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ thiết bị đầy đủ sống sang trọng

(http://quyhoachdaogogang.blogspot.com/) The Sun Avenue quan 2 là sản phẩm nhà ở của chủ đầu tư là Novaland Group.. Thương hiệu Novaland Group đã không còn xa lạ với người dân TP. Hồ Chí Minh với nhiều các dự án đình đám như. dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue thiết bị đầy đủ


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
cho thuê chung cư The Sun Avenue tọa lạc trên con 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2 đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. The Sun Avenue quan 2 sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Lợi thế về giao thông mà vị trí khu dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TP. Hồ Chí Minh là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

Với 82% trong tổng quy hoạch 46.715m² dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi The Sun Avenue cho thuê khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. Không gian tiệc tùng thoải mái, rộng rãi bên dòng sông thơ mộng có sẵn tại dự án sẽ là không gian được ưu ái nhất dành cho cư dân mỗi khi đến dịp tiệc tùng của gia đình. Các gia đình tại The Sun Avenue cho thuê hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại The Sun Avenue cho thuê một khởi đầu hoàn hảo.

Để mang đến không gian sống chuẩn Singapore điển hình cho The Sun Avenue quan 2, chủ đầu tư Cty Novaland Group đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. cho thuê chung cư The Sun Avenue cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những căn hộ không thể tuyệt vời hơn. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của The Sun Avenue quan 2 là từ: 40 triệu/m2, hiện nay giá The Sun Avenue quan 2 rẻ hơn một số dự án xung quanh New City, Khu đô thị Sala, Đảo Kim Cương ... Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ của Novaland Group không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin khu dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ. Một dự án căn hộ đáng quan tâm cuối năm 2017.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động