Khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống tiện ích ngoại khu vườn cảnh quan

(http://quyhoachdaogogang.blogspot.com/) Vista Verde Quan 2 được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp và đáng sống nhất tại khu đô thị mới Thạch Mỹ Lợi Quận 2. Do nhu cầu về văn phòng làm việc ngày càng cao, CĐT dự án dự kiến xây dựng khu vực văn phòng khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại chung cư cao cấp Vista Verde tiện ích ngoại khu


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
cho thue Vista Verde quan 2 sở hữu vị trí trung tâm giữa lòng khu đô thị mới Thạch Mỹ Lợi và sát ngay sông Sài Gòn, vì thế hướng view của dự án chắc chắn cũng đẹp nhất chưa từng có. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và Vista Verde Quan 2 đã làm được điều này. khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống thu hút sự chú ý của nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

cho thue Vista Verde quan 2 hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất Singapore với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được Capitaland Việt Nam và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Vista Verde”. Giúp đội ngũ an ninh luôn quan sát được các khu vực công cộng, hành lang, thang máy và tầng để xe, cổng, sảnh đón khách… nhờ vào hệ thống Camera hiện đại được bố trí, lắp đặt tại khu vực này. Điều này giúp đội bảo vệ luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân khi xảy ra sự cố trong thời gian ngắn nhất Ngoài việc phủ xanh, khu đô thị cho thue chung cu Vista Verde còn có hồ điều hòa với những đường nhỏ chạy bộ rợp bóng cây xanh mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, yên bình thảnh thơi tách biệt hoàn tới với những ồn ào, khói bụi bên ngoài.

Sau quá trình khảo sát thực tế và lên kế hoạch, các CĐT cũng như các nhà xây dựng, thiết kế đã lựa chọn được địa điểm “vàng” cho Vista Verde Quan 2. cho thue Vista Verde quan 2 có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 74 – 89 mét vuông, 3PN: 107 – 118 mét vuông Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận 2 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống cư dân mới cảm nhận được.

Giá bán hợp lý chỉ từ 2.1 tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 2.1 tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá tháng 06/2017).

khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh bất động sản. Chi tiết và bảng giá dự án khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống liên hệ Bộ phận kinh doanh dự án căn hộ khu chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động