Dự án căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc lựa chọn đa dạng đầy phong cách

Sở hữu một căn hộ tốt về mọi mặt luôn là ao ước của bất cứ ai. Căn hộ tốt về mọi mặt là một căn hộ đảm bảo các tiêu chí về hình thức và chất lượng. saigon sports quan 2là một dự án được cho ra mắt nhằm mang lại cho những khách hàng mua nhà những căn hộ tốt thật sự. dư án căn hộ chung cư saigon sports city lựa chọn đa dạng


saigon sports city
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc: Mặt bằng saigon sports city,
Khu Nam Rạch Chiếc nói chung và can ho saigon sports city quan 2 nói riêng có tầm quan trọng chiến lược trong trong việc phát triển cảnh quan đô thị Đông Sài Gòn. Một lợi thế về vị trí của saigon sports quan 2 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, dự án căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, dự án căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Với mong muốn đem lại một cuộc sống đảm bảo những tiêu chuẩn sống chất lượng, xây dựng một tiêu chuẩn mới về đẳng cấp, sự chuẩn mực về sự cao cấp trong thế kỉ mới, CDT ngoài xây dựng một cảnh quan xanh, còn có những tiện ích xanh để tạo nên một khu đô thị sinh thái ven sông hoàn hảo, đẳng cấp và bậc nhất Sài Gòn, đem đến cho cư dân một không gian trong lành, thư thái, nhiều màu sắc… hơn cả sự mong đợi. Không chỉ vậy, bản thân dự án saigon sports city cũng đã đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với tiện ích sang trọng, cao cấp. Ngoài ra các căn hộ được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng căn hộ.

Khu saigon sports quan 2 có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao 35 Tầng tầng với tổng Trên 3,000 căn hộ cao cấp căn hộ, được thiết kế đẹp Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP.HCM đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. dự án saigon sports city sẽ là nơi thăng hoa cảm giác, cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển một gia đình hạnh phúc, vẹn tròn nhất

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Các căn hộ tại dự án saigon sports city dự kiến sẽ có mức giá từ 35 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc mang lại. Với dự án căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc diện tích 57m2 giá bán 1,8 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu căn hộ cao cấp khác, sở hữu dự án căn hộ cao cấp saigon sports city Nam Rạch Chiếc bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động