Khu căn hộ Orchid Park dự án qui mô hồ bơi tràn

Sở hữu căn hộ orchid park nhà bè nghĩa là bạn đang sỡ hữu cho mình cuộc sống chất lượng, môi trường sống tiêu chuẩn, đảm bảo lâu dài và là sự đầu tư hấp dẫn cho cuộc sống tương lai và sinh lợi nhuận từ việc cho thuê lại. dự án orchid park nhà bè chính là 2 lợi ích hấp dẫn bất cứ quý khách hàng nào cũng mong muốn có được. dự án chung cư Orchid Park dự án qui mô


Orchid Park
Có thể bạn quan tâm khu căn hộ Orchid Park:Giá trị vàng của căn hộ Orchid Park Phú Xuân Nhà Bè
Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như căn hộ orchid park nhà bè chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BDS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
CĐT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CĐT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. căn hộ dự án Orchid Park Huyện Nhà Bè được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao 17 tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm Phú Xuân quần thể căn hộ orchid park nhà bè không chỉ mang tới những căn hộ hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 14.3tr/m2 thì căn hộ orchid park nhà bè sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đã giới thiệu đến khách hàng khu căn hộ Orchid Park đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Với tất cả những gì đang sở hữu, khu căn hộ Orchid Park thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động