Gem Riverside chung cư cao cấp đầy đủ tiện nghi khu hiện đại

Nằm trên một nửa tương lai của thành phố, Gem Riverside mang một vẻ đẹp thức thời, hiện đại. Người xưa có câu: “Nhất cận lộ, nhị cận giang”, khu căn hộ Gem Riverside hội tủ cả hai yếu tố quan trọng này. chung cư cao cấp Gem Riverside đầy đủ tiện nghi


Gem Riverside
Xem chi tiết thông tin khu căn hộ Gem Riverside:Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
du an Gem Riverside Nam Rach Chiec sở hữu thuận lợi tại đường Nguyễn Duy Trinh. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Nằm trên khu dân cư Nam Rạch Chiếc, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Huyện Quận 2. Có thể bạn chưa biết căn hộ giá rẻ này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.
Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, chủ đầu tư Đất Xanh tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại khu căn hộ Gem Riverside. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. chủ đầu tư Đất Xanh đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án du an Gem Riverside Nam Rach Chiec mặt tiền Nguyễn Duy Trinh còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.
Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý Gem Riverside đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. du an Gem Riverside Nam Rach Chiec được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 60 m2 – 95 m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân khu căn hộ Gem Riverside sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.
Đặc biệt, Gem Riverside có mức giá bán cực tốt từ 28tr/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Các căn hộ tại khu dự án Gem Riverside Huyện Quận 2 dự kiến sẽ có mức giá từ 28tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu căn hộ Gem Riverside mang lại. Với khu căn hộ Gem Riverside diện tích 57m2 giá bán 2ty/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.
Lựa chọn khu căn hộ Gem Riverside làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Quý khách quan tâm thông tin khu căn hộ Gem Riverside hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động