Dự án chung cư New City Quận 2 căn hộ vuông vắn khu cao cấp

Do đó, việc phát triển New City Quan 2 trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. dự án căn hội New City căn hộ vuông vắn


New City
Tìm hiểu thêm dự án chung cư New City Quận 2: Căn hộ New City dịch vụ chuyên nghiệp khu yên tĩnh lãi suất hấp dẫn
Ở dự án lần này , Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Nằm ngay Quận 2 mọi di chuyển từ New City Quan 2 giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí New City Quan 2 hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất thành phố Hồ Chí Minh. du an New City sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm và các khu dân cư cao cấp, các khu đô thị mới ...
Những tiện ích nội khu tại Căn hộ New City mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. Căn hộ New City là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Chế độ an ninh ở đây cũng thật sự an toàn, có bảo vệ canh gác ngày đêm, camera 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mua nhà. Được biết, CĐT đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển du an New City . Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.
Những căn hộ tại New City Quan 2 sỡ hữu đầy đủ những yếu tố để có thể thể hiện, khẳng định được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Những đặc quyền riêng khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại dự án chung cư New City Quận 2 Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. New City Quan 2 và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở New City Quan 2 , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.
Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của dự án chung cư New City Quận 2 đã mở bán New City Quan 2 nằm ven sông trong đó. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá du an New City có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Quận 2 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại du an New City có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của du an New City so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà dự án chung cư New City Quận 2 còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT dự án chung cư New City Quận 2 – Tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án chung cư New City Quận 2. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Bình Khánh thời điểm cuối 2017 này.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động