Dự án đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai – Dự án đất nền hấp dẫn nhất Đồng Nai

Đầu năm , du an Long Hung City đã chính thức khởi công và giới thiệu đến đông đảo quý khách hàng. Với hệ thống đất nền thông minh, bố trí phòng ốc hiện đại, phong cách Xanh, không kém cạnh những dự án Nhà phố đất nền liền kề, du an Long Hung City sẽ mang lại những giá trị sống mới cho các cư dân sinh sống tại đây. dự án Long Hưng City bảo vệ nghiêm ngặth


Long Hưng City
Có thể bạn quan tâm: Dự án Long Hưng City có gì đặc biệt? dự án Long Hưng City Biên Hòa sở hữu vị trí đắc địa ngay phường Long Hưng, Đồng Nai hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BDS khu Tây Nam, TP.HCM. du an Long Hung City sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.
Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Khu vực này sẽ sở hữu hạ tầng, tiện ích hiện đại, đồng bộ bậc nhất nhì Đồng Nai với đầy đủ các công trình phục vụ đời sống: từ hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, trường học, đại học quốc tế, khu vui chơi giải trí đẳng cấp, bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khoẻ… chỉ trong bán kính 02 km. Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế du an Long Hung City đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho đất nền vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị đất nền trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. đất nền dự án Long Hưng City Biên Hòa cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.
Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Long Hưng City đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động