Bình Mỹ Center khu đất nền ưu đãi đặc biệt sinh lời cao

du an Binh My Center là khu đô thị khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của chủ đầu tư là CTCP Lan Phương, sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu Nhà phố cao cấp như du an Binh My Center . khu đất nền Bình Mỹ Center ưu đãi đặc biệt


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng Dự án đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi vị trí đường tuyến đường Hà Duy Phiên , dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Huyện Củ Chi là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Tây Nam Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.
Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại Dự án đất nền Bình Mỹ Center . Cư dân khu dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.
Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các đất nền đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các đất nền tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Thêm vào đó là những đất nền tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong đất nền rất yên tĩnh. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
Mua du an Binh My Center không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của đất nền này. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị đất nền theo tiến độ của công trình.
Theo như dự kiến tiến độ khu dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên vào khoảng quý dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua đất nền đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Vì thế, khu dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên mang đến một không gian sống tiện nghi, sáng tạo, đẳng cấp, sống tại đây bạn sẽ thật sự hài lòng và tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động