Khu dự án cao cấp Aurora Residences Quận 8 tiện ích nội khu đa dạng

Aurora Residences được đánh giá là dự án có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án căn hộ thuộc hạng trung hiện nay. căn hộ chung cư Aurora Residences cuộc sống hiện đại


Aurora Residences
Xem thêm thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm Quận 8 , orchid park nhà bè hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ghen tị. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 8 là Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14 giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Aurora Residences. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại chung cu orchid park phu xuan được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.
chung cu orchid park phu xuan nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt chủ đầu tư tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp Còn gì tuyệt vời hơn, khi mọi cư dân tại khu dự án cao cấp Aurora Residences Quận 8 được thụ hưởng những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chất lượng 5 sao cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, hệ thống cháy nổ được lắp đặt nhiều nơi … Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.
Với thiết kế kiến trúc độc đáo, hiện đại, các Aurora Residences được thiết kế tối ưu, đi đầu trong việc kiến tạo tiêu chuân sống tương lai. Mọi không gian được tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Nội thất với phong cách tiện nghi, hiện đại. orchid park nhà bè tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
Dự án cực kỳ tâm huyết của Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. chung cu orchid park phu xuan được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Châu á hiện đại. Khi bàn giao, chung cu orchid park phu xuan đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 1,3tỷ/căn mà thôi.
Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Aurora Residences đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Mặc dù là căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ, nhưng chính sự tinh tế về thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang lại cho gia đình bạn cuộc sống tuyệt vời nhất. Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Phòng kinh doanh dự án Hotline - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Citizen.TS Dự án thông thoáng tự nhiên khu phát triển

South Gate Tower căn hộ khu vực phát triển nhiều tiện ích

Dự án Anthoi Riverside sống năng động